บัณฑิตทรงคุณค่าคณะศึกษาศาสตร์

บัณฑิตผู้สร้างชื่อเสียงอันดีงามให้แก่สถาบัน ผู้เป็นแบบอย่างของการดำเนินชีวิตที่ประสบความสำเร็จ ผู้สมควรได้รับการยกย่องให้เป็น”บัณฑิตทรงคุณค่าของมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย”อันนับได้ว่า เป็นผลสัมฤทธิ์อันสูงสุดของหลักสูตรคณะศึกษาศาสตร์ ที่เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน สามารถสอบบรรจุเป็นข้าราชการครูได้ จากส่วนกลาง วิทยาเขต วิทยาลัย

บัณฑิตผู้สร้างชื่อเสียงอันดีงามให้แก่สถาบัน ผู้เป็นแบบอย่างของการดำเนินชีวิตที่ประสบความสำเร็จ ผู้สมควรได้รับการยกย่องให้เป็น”บัณฑิตทรงคุณค่าของมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย”อันนับได้ว่า เป็นผลสัมฤทธิ์อันสูงสุดของหลักสูตรคณะศึกษาศาสตร์ ที่เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน สามารถสอบบรรจุเป็นข้าราชการครูได้ จากส่วนกลาง ประจำปีการศึกษา 2567 จำนวน 14 คน

บัณฑิตผู้สร้างชื่อเสียงอันดีงามให้แก่สถาบัน ผู้เป็นแบบอย่างของการดำเนินชีวิตที่ประสบความสำเร็จ ผู้สมควรได้รับการยกย่องให้เป็น”บัณฑิตทรงคุณค่าของมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย”อันนับได้ว่า เป็นผลสัมฤทธิ์อันสูงสุดของหลักสูตรคณะศึกษาศาสตร์ ที่เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน สามารถสอบบรรจุเป็นข้าราชการครูได้ จากส่วนกลางประจำปีการศึกษา 2566 แบ่งออกเป็น บัณฑิตสาขาวิชาการสอนภาษาไทย จำนวน 16 คน และสาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษ จำนวน 16 คน รวมทั้งสิ้น 24 คน